Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhất để trang trí nhà cửa


Đồng hồ treo tường thiết bị theo dõi thời gian là một thứ đặc biệt cần thiết và hữu ích đối với mỗi gia đình, chúng có mục đích để theo dõi thời gian. Đồng hồ ra đời sớm, con người đã biết dùng các loại thiết bị theo dõi thời gian như mặt trời, bia đá,.. để xác định thời gian. Hiện nay, đồng hồ không những là một vật dụng theo dõi thời gian mà còn là dụng cụ trang trí, vật trang sức làm đẹp. Thực tế có nhiều loại máy đếm thời gian không giống nhau nhưng chúng tôi muốn quan tâm những sản phẩm đồng hồ trang trí.

Đồng hồ treo tường con công


1. Các loại đồng hồ treo tường theo phong cách hoài cổ


Đây là những loại đồng hồ mang hình dạng và kiểu các cũ của thế kỷ trước, phần lớn những sản phẩm đồng hồ đã đã cổ nhưng hoạt động vẫn rất hoàn hảo. Chúng  được người sưu tập ưa thích sưu tập. Ở Việt Nam những máy thời gian này chạy bằng cơ và thường có giá vô cùng đắt. Việc mua được những máy đếm thời gian như này rất khó có thể mua được. Chúng xứng đáng là một trong những tuyệt tác cơ khí cho đến thời điểm này.

Đồng hồ treo tường cực đẹp

2. Đồng hồ trang trí theo phong cách thú vị vui nhộn


Những sản phẩm đồng hồ này người mua có thể tìm chọn ở bất kỳ đâu trên thị trường với những hình dạng, giá cả hấp dẫn khác nhau. Đồng hồ trang trí cơ bản mang đến cho người mua hàng những sản phẩm phổ biến và công dụng nhất và vẫn đảm bảo cả giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ.

Đồng hồ treo tường chim đu

3. Đồng hồ phòng làm việc theo chiều hướng trẻ em


Đây là những chiếc đồng hồ treo tường vô cùng đặc biệt được chế tác để trang trí cho ngôi nhà, căn phòng, góc làm việc trở lên trở lên rực rỡ hơn. Thông thường, nhiều mẫu đồng hồ phòng ngủ này được tạo hình theo các con thú cưng như con công xinh Chúng  được đính thạch anh và các hạt thạch anh nhỏ có ánh sáng đẹp.

Đồng hồ nghệ thuật  còn là những sản phẩm độc và đẹp để được mua làm quà tặng người quen trong những ngày quan trọng. Dưới đây là một số hình ảnh bắt mắt về những chiếc đồng hồ phòng học này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét