Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Các mẫu đồng hồ treo tường hấp dẫn

Đồng hồ bếp là một dụng cụ đặc biệt quan trọng và hữu ích đối với mỗi người, chúng có mục đích để xắp xếp lịch làm việc. Đồng hồ ra đời từ rất sớm, con người đã biết dùng các loại thiết bị theo dõi thời gian như mặt trời, bia đá,.. để xác định thời gian. Hiện nay, thiết bị theo dõi thời gian không những là một vật dụng theo dõi thời gian mà còn là sản phẩm trang trí, vật trang sức làm đẹp. Ở thực tế có nhiều loại máy theo dõi thời gian khác nhau nhưng chúng tôi muốn để ý những sản phẩm đồng hồ cài tường.







1. Mẫu đồng hồ treo tường theo phong cách cổ điển


Đây là những loại đồng hồ treo tường mang hình dáng và kiểu các hoài niệm của những năm 70, 80 của thế kỷ trước, dường như chúng đã đã lạc hậu nhưng quay vẫn rất hoàn hảo. Chúng  được người sưu tập yêu thích sưu tập. Ở trong nước những chiếc đồng hồ cổ này chạy cơ và có giá không hề rẻ. Việc chọn mua được những chiếc đồng hồ như này rất khó có thể mua được. Những chiếc máy thời gian xứng đáng là một trong những tuyệt tác cơ khí cho đến thời điểm này.

2. Đồng hồ phòng học theo phong cách độc nhất vô nhị


Những sản phẩm đồng hồ này người mua có thể tìm đến ở nhiều cửa hàng trên thị trường với những mẫu mã, giá cả nhiều mức khác nhau. Đồng hồ phòng ăn cơ bản mang đến cho người mua những sản phẩm phổ biến và công dụng nhất và vẫn đảm bảo cả giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ.





3. Đồng hồ phòng ngủ theo xu hướng trẻ em


Đây là những chiếc đồng hồ gắn tường vô cùng độc đáo được chế tác để trang trí phòng cho bé trở lên trở lên tươi mới hơn. Thông thường, những mẫu đồng hồ trang trí này được tạo hình theo các con vật thiên thiện như con bướm… đồng hồ gắn tường  được đính cườm và các hạt cườm trang trí có ánh sáng rực rỡ.
Đồng hồ phòng làm việc  còn là những sản phẩm đỉnh cao để được chuyển bị làm quà tặng người quen trong những dịp quan trọng. Đây là một số hình ảnh chất về những chiếc đồng hồ trang trí này!

Những sản phẩm đồng hồ trang trí treo tường đẹp:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét